Đánh giá xe Lexus ES 250 2019

Hãy ngồi và tận hưởng chiếc Lexus ES 250 2019 – một mẫu sedan khá sang, lớn hơn một chút so với cỡ trung. Nó không phải là một cỗ xe đạt đến giới hạn về khả năng vận hành hay một biểu tượng về sự thành công tột đỉnh của chủ nhân, nhưng nó là một chiếc xe thể hiện được sự đẳng cấp, thoải mái, an toàn và đem lại sự vận hành êm ái.

Chiếc xe phù hợp cho những khách hàng thích tận hưởng không gian nội thất. ES 250 2019 mang lại không gian rộng rãi đặc biệt cho người ngồi ở hàng ghế sau đồng thời ghế trước cũng có nhiều khoảng trống để người cầm lái hoạt động. Hệ dẫn động cầu trước mang lại cảm giác an toàn, ổn định và dễ dàng dự đoán, giúp tránh xa những tình huống không mong muốn.
Có gì mới ở phiên bản lexus es 250 2019?

Các tùy chọn nâng cấp trước đây như hệ thống an toàn Safety System Plus với tính năng giảm va chạm phía trước, duy trì làn chạy, đèn pha tự động AHB và kiểm soát hành trình đã được đưa thành tính năng tiêu chuẩn. Thêm nữa là ứng dụng Scout GPS cung cấp bản đồ và ra lệnh dẫn đường turn-by-turn. Cần gạt nước mưa cảm biến tự động cũng đã thành trang bị sẵn có, giao diện hệ thống điều khiển thông tin và giải trí Remote Touch có thêm nút bấm’’Back’’.

+ Ưu điểm

Không gian rộng rãi, yên tĩnh và thoải mái; khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời với phiên bản hybrid; công nghệ hiện đại nhất; điểm số thử nghiệm tai nạn hoàn hảo; uy tín và chất lượng đảm bảo bởi Lexus.

Tiết kiệm nhiên liệu

+ Nhược điểm

Không có quá nhiều cải tiến thú vị

Giá bán: 2.499.000.000 VND

Các tùy chọn độc lập bao gồm ghế ngồi có chế độ sưởi bọc da NuLuxe, tay lái ốp gỗ hoặc bọc da, nội thất ốp tre, cốp sau điều chỉnh điện, cảm biến đỗ xe, rèm che nắng phía sau chỉnh điện và bánh xe cỡ 18 inch.

Gói Navigation bao gồm nhận dạng giọng nói, hệ thống định vị dựa vào ổ cứng, màn hình hiển thị trung tâm 8 inch và hệ thống điều khiển Remote Touch giống như chuột máy tính. Gói này có thể được đi kèm với hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson công suất 835W với 15 loa và DVD. Hệ thống Levinson là con bài tủ của Lexus.

Gói Premium trang bị ghế lái có chức năng nhớ vị trí, gồm vô lăng điều chỉnh bằng điện. Bộ sưu tập sang trọng này trang bị thêm ghế ngồi có chế độ sưởi và làm mát, rèm che nắng chỉnh điện phía sau và ghế bọc da cao cấp. Gói Ultra Luxury bổ sung sưởi vô lăng, cần gạt nước mưa tự động, ánh sáng môi trường, cốp sau điều chỉnh điện, khả năng nới rộng nệm ghế, chế độ nhớ ở hàng ghế trước và một cửa sổ trời panorama.

Tính năng an toàn

Lexus ES 250 phiên bản 2019 đi kèm với hệ thống ổn định thân xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên 4 bánh, 10 túi khí, cảnh báo chệch làn và giảm nhẹ va chạm với điều khiển hành trình cruise control. Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM với cảnh báo qua phương tiện phía sau là một lựa chọn thêm. Hệ thống liên lạc Safety Connect để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp gồm hệ thống tăng cường cảnh báo khi táp xe vào lề đường, cập nhật vị trí khi xe bị đánh cắp xe và nhiều hơn thế nữa.

lexus-es-250-2017-the-he-moi

ES 250 ghi điểm đạt tiêu chuẩn 5 sao trong thử nghiệm tai nạn của chính phủ. Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Insurance Institute for Highway Safety) đã đánh giá ES với chỉ số ở mức tốt nhất trong tất cả các hạng mục.

Nội thất

Bảng điều khiển tích hợp thiết bị công nghệ cao toát lên vẻ hiện đại mà sang trọng. Chất lượng vật liệu cao cấp tuyệt vời. Bạn có thể phải mất chút thời gian làm quen với giao diện Remote Touch, nhưng với các cải tiến phần mềm và sự có mặt của nút bấm “Enter” và “Back” đã khiến nó ngày một dễ dàng để sử dụng.

Hàng ghế phía trước hỗ trợ đầy đủ cho người lái còn không gian hàng ghế phía sau rất hợp lý, đặc biệt là những chỗ để chân rộng rãi. Chất liệu bọc da NuLuxe cao cấp toát lên vẻ tinh tế và sử dụng được lâu bền để bạn không cần phải mất công thay thế.

Có thể nói, động cơ V6 mạnh mẽ là đặc trưng của Toyota nói chung và Lexus nói riêng. Nó vẫn là một động cơ tuyệt vời, sẵn sàng gầm lên những tiếng trầm lắng khi rồ ga. Tất nhiên chúng ta đang đề cập tới khả năng vận hành xuất sắc của ES, chứ không về người lái. ES 300H cũng chia sẻ hệ thống hybrid với Toyota Camry, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu 40 mpg cho phân khúc xe lớn hơn dòng sedan cao cấp hạng trung này thực sự đáng chú ý. Lực đẩy vừa đủ giúp xe vững vàng trong các tình huống như chạy vào đường cao tốc.

Đây không hẳn là một lời khen, nhìn chung thì chiếc ES trở nên dễ thích ứng hơn, nhưng mọi thứ không hoàn toàn thay đổi. ES vẫn là một chiếc xe hạng sang truyền thống mang lại cảm giác lái mượt mà và yên tĩnh tuyệt vời. Đây chính là điểm khiến những người cầm lái yêu thích nó. Một lý do khác, trong khi hầu hết các nhà sản xuất khác đều đặt cụm từ “niềm vui cầm lái” (Fun-to-ride) lên một cách vô nghĩa, ES đã thể hiện thông điệp này một cách rõ ràng khi luôn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người cầm lái.

Mọi nhu cầu mua xe xin vui lòng liên hệ hotline: 091 876 2222 – Phòng kinh doanh

>>>> Mời quý khách tham khảo bài viết mới: Vẻ đẹp mới lạ và sang trọng của Lexus NX 200t 2017

Từ Khóa: , , , ,