Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Năm 1985, 20 nhà thiết kế và kỹ sư được cử tới Laguna Beach, thành phố du lịch nổi tiếng dành cho giới thượng lưu với những resort cao cấp tại Los Angeles. Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc genchi genbutsu, nghĩa là tìm hiểu tận nguồn gốc để quan sát và khám phá những gì khách hàng hạng sang cần và muốn có đối với một chiếc xe hơi. Điều này đã đánh dấu bước khởi đầu của Nghệ thuật Chăm sóc khách hàng Lexus. Ngày nay, chúng tôi vẫn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng tốt nhất bằng việc đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết.

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng theo văn hóa Nhật Bản.

Linh hồn của Lexus chính là tinh thần omotenashi, nghĩa là tinh thần hiếu khách theo văn hóa Nhật Bản. Khách hàng sẽ cảm nhận được lòng hiếu khách ngay từ lần đầu tiên bước chân vào phòng trưng bày của Lexus và tiếp tục cảm nhận rõ ràng hơn nữa trong từng trải nghiệm với Lexus từ khi mua xe đến khi làm dịch vụ. Với chúng tôi, chỉ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng thôi là chưa đủ mà còn phải đoán trước nhu cầu và mong muốn đó nữa. Qua đó, khách hàng luôn luôn là trung tâm trong từng trải nghiệm với Lexus bởi chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng như “khách quý đến nhà”.

ban-xe-lexus

—>>> Mời quý khách xem thêm xe mới: Lexus RX 350 2016

Từ Khóa: , , , ,